Friday, March 15, 2013

Marso 14,2013

     Ngayon ay ang unang araw ng pagsusulit: Mapeh, Chemistry, Values, Filipino. Ang hirap ng Mapeh! Dumugo utak ko du'n a. Kahit pa nagbalik-tanaw ako sa mga aralin namin, nakalimutan ko naman 'yung iba. Nakakainis! Medyo nadalian naman ako sa Chemistry at Values. Pero sa Filipino? hahahah... sumakit din utak ko sa kakaintindi sa mga salita. Nahirapan akong mag-analisa sa mga tanong. Ano kayang resulta o mga score du'n?

Marso 15,2013

Huling araw ng pagsusulit! Hindi pa rin ako tapos sa blog ko.
Kanina ay hindi na ako masyadong abala sa pagsasagot kasi may dalawa na akong exempted na eksam. Salamat naman! Matapos lang lahat ng ito, pasasayahin ko naman sarili ko. Pagod na kasi e. Para magkaroon naman ulit ng buhay. Hahaha... Mamimiss ko lahat ng mga guro na nakasama ko sa loob ng sampung buwan. Salamat sa mga paghihirap nila sa amin. Kami man ay makukulit at pasaway ay nandyan pa rin sila para sa amin ano man ang mangyari. Isa silang malaking biyaya na dumating sa buhay ko. Utang ko sa kanila ang mga kaalaman na natutunan ko. Hinding-hindi ko sila makakalimutan.
Mabuhay ang mga guro!

* Gng. Norbie Angeles
* Bb. Rutchelle Nacolanga
* Bb. Rosa Tayamora
* G. Manuel Inahid
* Gng. Marvilyn Mixto
* G. Arnel Espina
* Gng. Socorro Cabrera
* Gng. Mary Ann Manlagnit

Salamat po sa inyo!


No comments:

Post a Comment